Kết quả tìm kiếm cho "ngành âm nhạc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1330
Trong sự nghiệp mỗi người sẽ luôn có dấu ấn riêng, có thể không cần lớn lao, nhưng đủ để mỉm cười qua những năm tháng cống hiến. Môi trường làm báo cũng vậy, được bạn đọc ghi nhớ theo phong cách cá nhân, đơn vị và trân quý mỗi khi nhắc đến… là năng lượng khuyến khích để họ thêm yêu nghề.
Trong gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Fushimavina đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành thiết bị lạnh và inox công nghiệp tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015, hệ thống kho vận phủ khắp ba miền cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thương hiệu này đã khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy của hàng nghìn bếp ăn công nghiệp, nhà hàng và khách sạn trên toàn quốc.
Sau 1,5 ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, sáng 15/6, "Hội nghị toàn quốc tập huấn về tổ chức và hoạt động của tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị ở cấp xã" đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và tiến hành bế mạc. Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu bế mạc hội nghị.
Sáng 14/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Phu nhân và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới Hà Nội, kết thúc rất tốt đẹp chuyến công tác tham dự Hội nghị Đại dương Liên Hợp Quốc lần thứ 3 (UNOC 3), tiến hành các hoạt động song phương tại Pháp, thăm chính thức Cộng hoà Estonia và Vương quốc Thụy Điển từ ngày 5-14/6/2025.
Sáng 14/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì, phát biểu tại Hội nghị trực tuyến tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến công tác tổ chức xây dựng Đảng, quản lý nhà nước, tổ chức và hoạt động của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị ở cấp xã (mới).
Chuyến thăm chính thức Thụy Điển của Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thực sự là cầu nối của quá khứ với hiện tại và hướng tới tương lai của quan hệ hai nước, đem đến tình cảm nồng ấm của nhân dân Việt Nam tới bạn bè Thụy Điển. Xã luận báo Nhân Dân đã khẳng định niềm tin đó.
Trước thềm kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, một loạt video nhạc cách mạng: “Vì nhân dân quên mình” (Doãn Quang Khải); “Bài ca thống nhất” (Võ Văn Di); “Hành khúc ngày và đêm” (Phan Huỳnh Điểu và Bùi Công Minh); “Đoàn Vệ quốc quân" (Phan Huỳnh Điểu)... thuộc album “Bài ca người lính vol2” của Hãng phim Trẻ sản xuất bất ngờ bị Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) “block” (chặn hiển thị) trên nền tảng YouTube để thu tiền tác quyền. Sự việc khiến dư luận xôn xao và làm dấy lên tranh cãi gay gắt giữa các bên liên quan.
Không gian thoáng mát và tự do, có nước uống, wi-fi miễn phí cùng âm nhạc nhẹ nhàng… Đó là lý do khiến nhiều người chọn quán cà-phê làm nơi học tập, làm việc thay vì ở nhà hoặc vào thư viện. Xu hướng này mở ra mô hình kinh doanh cà-phê mới, thiết kế phù hợp và phân khúc khách hàng cụ thể.
An Giang từ lâu được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của núi non, sự thanh bình của đồng ruộng bạt ngàn và những di tích lịch sử, văn hóa tâm linh độc đáo. Tuy nhiên, trong bối cảnh du lịch (DL) toàn cầu đang dần hồi phục, An Giang đã triển khai hàng loạt giải pháp kích cầu DL, với mục tiêu phục hồi, bứt phá, đưa DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đánh thức tiềm năng to lớn của miền biên viễn.
Với chủ đề “Ưu tiên nguồn lực hoàn thành các mục tiêu vì trẻ em”, Tháng hành động Vì trẻ em năm 2025 (từ ngày 25/5 - 30/6) diễn ra với nhiều hoạt động hướng về cơ sở, đảm bảo mọi trẻ em đều được thực hiện đầy đủ quyền của mình, nhất là nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.
Từ một địa phương được biết đến với cái nắng “đổ lửa” của miền biên giới, đến nay, Tây Ninh đang dần chuyển mình trở thành một trong những trung tâm du lịch hấp dẫn của khu vực phía Nam. Với lợi thế địa lý, tài nguyên thiên nhiên phong phú, di sản văn hóa độc đáo và chính sách thu hút đầu tư mạnh mẽ, tỉnh đang khẳng định vị thế là điểm đến mới, giàu tiềm năng của ngành công nghiệp không khói.
Sau khi được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) ghi danh, các di sản văn hóa phi vật thể (DSVH PVT) có nhiều cơ hội quảng bá, lan tỏa trong cộng đồng và khai thác giá trị. Tuy nhiên, không ít di sản đứng trước nguy cơ mai một, bị bóp méo giá trị hay bị sân khấu hóa.